இரண்டு சூரியன்களும் ரஷ்யர்களும் நானும்

என் பள்ளி பருவத்திலே நான் கொஞ்சம் லூசு (இப்ப மட்டும் என்னவாம் னு பலர் சொல்வது கேட்கிறது)

அறிவியல், கிரிக்கெட், ரஷ்யா இதன் மீதெல்லாம் அளவுக்கு அதிகமாக ஆர்வம் உண்டு

1986-87 இந்தியா-பாக் கிரிக்கெட் விளையாட்டை பார்த்து பார்த்து (மன்னிக்கவும் கேட்டு கேட்டு, அப்போதெல்லாம் வானொலியில் வர்ணனை கேட்பதோடு சரி)
தூக்கத்தில் கூட துறைமுக முனையிலிருந்து கபில்தேவ் பந்து வீச வருகிறார் என உளறி இருக்கின்றேன்,

இதேபோல் இன்சாட்2A வின்னில் செலுத்தப்பட்ட போது எப்போதும் அதைப்பற்றி படித்துக்கொண்டும் பேசிக்கொண்டும் இருந்ததால் இரவிலே
இன்சாட்டு, போக்குவரத்து என உளறியிருக்கிறேன், இன்றும் கூட என் தங்கை என்னை இன்சாட்டு போக்குவரத்து என நக்கல் அடிப்பாள்...

என் தந்தைக்கு மிகவும் கடினமான வேலை எதுவென்றால் என்னை காலை ஆறு மணிக்கு எழுப்பி விடுவதுதான்...

ஒரு நாள் என்னை எழுப்பி எழுப்பி பார்த்து விட்டு திடீரென டேய் வானத்துல இரண்டு சூரியன் தெரியுதுடா,
ரஷ்யாகாரன் ஒரு சூரியன் விட்டிருக்கான்னு சொன்னார்,
நான் அலறி அடித்துக்கொண்டு எழுந்து ஓடி பார்த்தபோது ஒரு சூரியன் மட்டும் என்னை பார்த்து சிரித்தது.

அன்று முழுவதும் பள்ளியில் என் நண்பர்களிடம் சொல்லி சொல்லி நான் இதுவரை இப்படி ஏமாந்ததே இல்லைனு புலம்பித்தள்ளிவிட்டேன்

இரண்டு ஆண்டுகளுக்குமுன் ஒரு பள்ளித்தோழனை பெங்களூரில் பார்த்தபோது இந்த விடயத்தை நினைவு படுத்தி சிரித்துக்கொண்டோம்...

இப்படி சில அனுபவங்கள் உங்களுக்கும் இருக்குமே எங்களிடம் பகிர்ந்து கொள்ளுங்களேன்...

0 பின்னூட்டங்கள்: